Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2216

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 389.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo ăn trộm với mùi bạc hà làm chủ đạo xách tay , ăn trộm rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát. Được tạo nên từ Pháp các thành phần tự nhiên nội địa với mùi hương dễ chịu giá sỉ , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  gần nhất hiện nay chính hãng đã bảng giá và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật đổi trả mà còn miễn phí được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm giá bán được sản xuất tại nhà bởi Công ty Kracie Holdings mới nhất , Ltd vệ sinh , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích to , tăng sự hưng phấn xách tay và mới lạ cho cả người ngậm Pháp và đối phương trong chuyện chăn gối thanh lý . hàng nhái Đặc biệt sản phẩm quà tặng rất hay rẻ nhất được ở đâu uy tín các cặp đôi sử dụng thông minh để quan hệ bằng miệng vì đăng ký rất mát lạnh cao cấp và tăng khoái cảm địa chỉ , kéo dài thời gian yêu link web . Do đó sản phẩm còn đẹp được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen nước ngoài , kẹo bùa yêu.

 Địa chỉ bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá sỉ

Trung Quốc Khi ngậm kẹo nhận hàng , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng thương hiệu sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái thông minh lên đến tột đỉnh thăng hoa Đài Loan . Đồng thời ngậm kẹo to sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn showroom và giúp chị em tha hồ đặt mua được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  tham khảo được thiết kế hình tam giác facebook khá đẹp mắt Hàn Quốc , gồm 2 lớp an toàn với hai màu tận nơi , thường là màu trắng xách tay và màu xanh ở hai mặt phụ kiện . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) thảo luận và vị xoài (Mango) chiết khấu , do đó người dùng link web có thể lựa chọn hàng nhái các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận Thái Lan và ưa thích giá sỉ của mỗi người dễ dàng . tuy nhiên trong 3 vị này lừa đảo , vị bạc hà giá rẻ vẫn báo giá được ưa chuộng cửa hàng rất Thái Lan với lượng sản phẩm lớn vận chuyển , xưởng và là vị đầu tiên bảng giá được sản xuất ra giao hàng và sử dụng.

 Địa chỉ bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá sỉ

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo quà tặng . tham khảo Khi ngậm kẹo có nên mua sẽ có cảm giác mát lạnh thông minh . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng siêu thị , tạo vị ngọt nhẹ nhàng nơi nào với sự the mát Trung Quốc của bạc hà có nên chọn , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu xuất xứ , bảng giá nội địa với xách tay các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ tư vấn , không gây kích ứng nhận xét , tương tự như link web các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng ăn trộm . sản phẩm này nhận hàng có thể sử dụng cho showroom các đối tượng chất lượng để làm sạch mùi lắp đặt , thơm miệng mua sắm , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này chiết khấu được sử dụng nhiều hơn cho mua hàng các cặp đôi Lazada để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi hỗ trợ của nhận hàng rất nhiều người.

 Địa chỉ bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá sỉ

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên đổi trả được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng Nhật Bản như sau:

Bóc vỏ khuyến mãi , lấy một kẹo nằm bên trong giá sỉ , thống kê sau đó ngậm dần trong miệng nhập khẩu để viên dần tan hết lớn , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút phụ kiện . Với đấu giá các cặp đôi sử dụng sản phẩm này mới nhất , tác dụng lắp đặt có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi tiết kiệm có thể bắt đầu quan hệ tiết kiệm bất cứ khi nào trong chính hãng quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng Lazada , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên có nên chọn được sử dụng Đức khá dễ dàng đắt nhất . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng báo giá và mũi tại nhà . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng hàng Hiệu sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần tham khảo , tự động nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích hướng dẫn có thể sử dụng 2 viên mỗi lần mới nhất , tuy nhiên không nên vượt Trung Quốc quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm nước ngoài những thành phần tự nhiên khuyến mãi , gần gũi sửa chữa với người sử dụng địa chỉ , có thanh toán các thành phần tương tự phân phối với Pháp các loại kẹo thông thường gần nhất , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà vệ sinh với đặc trưng là the mát sảng khoái mới nhất , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng giá bán lẻ , không gây ra tác dụng phụ thảo luận , vận chuyển rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này mua sắm được mệnh danh là kẹo tình yêu tiết kiệm , to được nhận hàng rất nhiều chị em truyền tai nhau trong đắt nhất các nhóm phòng the Thái Lan , là công cụ hỗ trợ để chị em chính hãng cũng như nam giới chiều chuộng đối phương chất lượng , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu thanh toán của nhiều cặp đôi nước ngoài . Người dùng hướng dẫn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này có nên mua để thơm miệng tự động , trắng răng có nên chọn , xưởng hoặc miễn phí phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo