Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1526

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 1.494.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường nổi tiếng , có rung tham khảo và rên Jiuai Wallmount là đồ chơi tình thú cao cấp giá rẻ với khả năng kích thích sóng tình mạnh mẽ mỗi lần theo yêu cầu các anh “thẩm du” thảo luận . nội địa Khi sử dụng vận chuyển , bạn ở đâu tốt có thể dễ dàng chuyển đổi giữa voucher những chế độ rung facebook , xoay yêu thích Úc , tạo nên hàng giả những tư thế “yêu” vừa sâu vừa phê đến khó tả tại nhà . Chưa kể tới Nhật Bản , siêu phẩm này còn giá bán lẻ có thể phát ra tiếng rên vô cùng quyến rũ nơi nào . Bạn chỉ cần đeo tai nghe bền và tận hưởng cảm giác kích thích tê dại chạy thẳng từ dương vật đến đại não phân phối , sung sướng tột cùng.
  • Thành phần: Vỏ nhựa PVC bền , ruột silicon cao cấp đạt chuẩn.
  • Đặc điểm: Thiết kế chân thực mô phỏng âm đạo mơn mởn mua hàng , hồng hào giá rẻ của người thiếu nữ mới nhất . Kèm theo đó là khả năng rung cửa hàng , rên thông minh có nên mua , dùng sạc.
  • Cách dùng: Đầu tiên so sánh , bạn cần phải vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng lần đầu shopee . Ngoài ra thống kê , phái mạnh tận nơi có thể dùng thêm gel bôi trơn lớn hoặc bao cao su nhận xét để có một trải nghiệm “yêu” mượt bảo hành mà nhất mới nhất . Sau đó đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo đang khép hờ giá bán lẻ và tự sướng như bình thường Úc . Đừng quên bật chế độ rung yêu thích phụ kiện của bạn theo yêu cầu . Đồng thời đeo tai nghe bảng giá để tận hưởng địa chỉ những tiếng rên nỉ non phát ra từ âm đạo giả theo yêu cầu . Sau khi sử dụng phụ kiện , vệ sinh lại thiết bị có nên mua và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm âm đạo giả dính tường có nên mua và sách hướng dẫn.
  • Kích thước: 90mm x 305mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Jiuai
  • Bảo quản: Tại nơi khô thoáng Đài Loan , tránh tiếp xúc trực tiếp nơi nào với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount là một trong voucher các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đang dẫn đầu trào lưu “tự xử” bằng sextoy Pháp của đông đảo quý ông Việt hướng dẫn . Nó thế giới đã trở thành người bạn tình hoàn hảo hỗ trợ để “cung phụng” tiki các anh trong nhận xét những đêm thẩm du cô đơn shop .

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Âm đạo giả gắn tường này đánh giá được trang bị đầy đủ lắp đặt tất cả thanh lý những tính năng hiện đại nhất như rung thanh lý , xoay, rên đa năng Đức . Từ đó tạo nên một trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất cho phái mạnh có nên mua , biến bỏ sỉ những giây phút thủ dâm nhàm chán trở nên cường điệu chất lượng , sung sướng khó cưỡng khuyến mãi .

Ưu điểm nổi trội mới nhất của âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Đầu tiên nhập khẩu , âm đạo giả dính tường phụ kiện , có rung hướng dẫn và rên Jiuai Wallmount đấu giá đã thành công mô phỏng lại “cô bé” dễ dàng của nàng thiếu nữ sản xuất . Chính thiết kế tinh tế này ở đâu uy tín đã trở thành điểm nhấn khiến nhập khẩu các quý ông khao khát tư vấn được sở hữu em nó cho thú “yêu” hàng nhái của mình.

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Mặt khác mới nhất , sản phẩm còn tự động được thiết kế bộ phận chân đỡ dính tường vững chắc siêu thị , đấu giá có thể trụ vững trên đẹp các mặt phẳng như tường phân phối , mặt kính,.. mới nhất . giúp rẻ nhất các anh khách hàng được trải nghiệm giá bán lẻ những tư thế “làm tình” phê nhất giá bán lẻ dù không có nàng ở bên to .

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Ngoài ra cung cấp , tham khảo các chế độ rung đã qua sử dụng và xoay tư vấn của sản phẩm giá bán cũng Mỹ được kết hợp hài hòa xưởng với nhau cao cấp để đem đến trải nghiệm “thẩm du” sung sướng nhất cho người nam giá bán . Đưa bền các anh vào một thế giới chỉ còn cực khoái đê mê khách hàng , thăng hoa cùng cực phản hồi .

lừa đảo Thêm vào đó là tiếng rên rỉ xuất khẩu của nữ khi lên đỉnh phát ra giúp bạn nhanh chóng đạt tham khảo được khoái cảm bền , giống như đang làm tình siêu thị với bạn gái vậy Hàn Quốc . Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Vệ sinh sextoy bằng cồn y tế hàng Hiệu , nước sạch xuất khẩu hoặc sữa tắm trước khi sử dụng lần đầu gần nhất .

  • Thoa một lớp gel bôi trơn mỏng đổi trả hoặc đeo bao cao su cho dương vật lấy hàng để giảm ma sát giữa thành âm đạo giả mua hàng và dương vật nước ngoài , tăng khoái cảm khi “thẩm du” cho người nam nội địa .

  • Đưa dương vật vào sâu bên trong lỗ âm đạo hỗ trợ và tiến hành tự sướng như bình thường bình luận .

  • Chú ý điều chỉnh chế độ rung nhận hàng , xoay phù hợp kho hàng với cách “yêu” phân phối của bạn shop . Đồng thời đeo tai nghe mini để nghe tại nhà những tiếng rên gợi tình từ máy vận chuyển , giúp gia tăng cảm giác kích thích khi thẩm du hàng Hiệu .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng lắp đặt .

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cá nhân chợ , lớn tuyệt đối không sử dụng chung tham khảo với người lạ tận nơi để đảm bảo an toàn sức khỏe phân phối .

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi nước ngoài .

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Bảo quản tại tiki những nơi khô ráo nhanh nhất và thoáng mát phản hồi .

  • Chú ý tránh xa tầm tay miễn phí của trẻ em nhập hàng .

Tại sao nên mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây chất lượng ?

dễ dàng Khi mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây có nên chọn , bạn ở đâu uy tín sẽ nhận nội địa được chính sách chăm sóc khách hàng, giao hàng uy tín Nhật Bản , chất lượng so sánh . Đồng thời chúng tôi cam kết chỉ phân phối đánh giá các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng 100%.

 So sánh Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Đối Thái Lan với khách hàng ở gần danh sách , bạn xưởng có thể đến trực tiếp hơn 50 cửa hàng Đài Loan của Đây đặt hàng để phản hồi được tư vấn siêu thị và mua hàng mới nhất . Với chính hãng những “đồng dâm” ở xa đổi trả , bạn giá rẻ có thể liên hệ qua Hotline: 0938411000 mới nhất hoặc truy cập web mini để biết thêm thông tin sản phẩm bảo hành .

Ngoài ra ăn trộm , Đây còn có chính sách giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP.HCM gần nhất và luôn giao nhanh đến khắp sửa chữa các tỉnh thành trên cả nước giá bán , giúp bạn sớm đặt mua được sở hữu vũ khí tốt nhất , thỏa mãn đam mê Hàn Quốc .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng mới về
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  nhập khẩu
-36%5
 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  cao cấp

-57%5
 Sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  chính hãng

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo