Âm đạo giả trong suốt - Josens

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1508

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm cho mình một món đồ chơi tình dục nơi bán để thủ dâm giao hàng ? Bạn muốn có một cảm giác mới lạ khuyến mãi và độc đáo cung cấp ? Vậy thì tiki , sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens là một gợi ý tuyệt vời khuyến mãi mà bạn không nên bỏ qua đăng ký . Được sản xuất bằng chất liệu silicon trong suốt tiết kiệm , ấn tượng bên ngoài tư vấn , cực mini đã bên trong shop . Các quý ông dịch vụ sẽ có Hàn Quốc những phút giây đầy đê mê mới nhất và chạm đỉnh hướng dẫn với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn này.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp cao cấp , bên trong giống âm đạo thật chính hãng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm hàng giả , đưa dương vật vào âm đạo giả rồi tiến hành quan hệ thương hiệu . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm link web và bảo quản chợ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn thông minh để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Dài 13cm x rộng 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Josens
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả trong suốt Josens

Sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có thiết kế độc lạ khuyến mãi bởi hoàn toàn trong suốt bằng chất liệu silicon cao cấp đặt mua , mềm mại nước ngoài . Vì vậy khi thủ dâm đổi trả các quý ông phản hồi có thể nhìn thấy "cậu nhỏ" tốt nhất của mình ở bên trong mua sắm , cảm giác quả là khác lạ đúng không nào nhập khẩu ?

 Giá sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

Phía bên trong đồ chơi người lớn  nổi tiếng được thiết kế chân thật khuyến mãi với thông minh những đường gân nổi nhẹ cọ xát dương vật khi bạn thủ dâm cho cảm giác cực phê nhanh nhất . Theo từng nhịp thụt ra thụt vào nhập khẩu nhập hàng những khoái cảm đặt mua sẽ dâng trào địa chỉ , khiến anh em cảm nhận giao hàng được sự sung sướng bất tận như đang cao cấp được quan hệ tình dục thật Đức với một cô nàng gợi tình.

Ưu điểm nổi trội to của sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens

- Thiết kế trong suốt: Có thể nói phản hồi , đây chính là một điểm nhấn ấn tượng đắt nhất của sản phẩm này danh sách . phụ kiện Khi sử dụng lớn , bạn khách hàng có thể quan sát dương vật Thái Lan của mình đang làm tình như thế nào tổng hợp . Nó là một cảm giác lạ sửa chữa nhưng Pháp cũng online khá ấn tượng thông minh với nhiều người.

 Giá sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

- Chất liệu mềm mại: Sản phẩm đặt hàng được làm từ chất liệu silicon xuất khẩu và TPE cao cấp tự động , mang tới cảm giác mềm mại chính hãng cũng như chân thật nhất khi bạn thủ dâm bền . So thanh toán với nhiều sản phẩm trên thị trường voucher hiện nay nhập khẩu , âm đạo giả trong suốt Josens tuy không có mini các chế độ rung rẻ nhất , liếm,.. trung tâm . giao hàng nhưng sự mềm mại Nhật Bản và sử dụng dễ dàng cửa hàng của nó lại là một điểm cộng giúp đẹp các quý ông chọn lựa nhập hàng . Quá trình sử dụng hoàn toàn đấu giá có thể lên đỉnh bình thường.

 Giá sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

Phía bên trong lỗ dương vật lắp đặt , địa chỉ các đường gân qua app được thiết kế một cách khéo léo địa chỉ , cọ xát nhẹ mang tới cảm giác phê pha xách tay . Theo mỗi nhịp ra vào sửa chữa , khoái cảm bền cũng hỗ trợ sẽ dâng trào thống kê . Giá thành sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có giá thành địa chỉ tương đối thấp đặt hàng , tự động nhưng thiết kế độc lạ bắt mắt địa chỉ , tốt nhất có thể phù hợp Thái Lan với túi tiền miễn phí của nhiều khách hàng.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nam chất lượng được yêu thích nhất tại Đây

 Giá sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens

  • Trước khi sử dụng cần tiến hành vệ sinh âm đạo giả so sánh . Nên dùng cồn hay đổi trả các loại dung dịch dùng so sánh riêng cho vùng kín rửa xuất khẩu . Sau đó to , dùng khăn sạch lau khô.

  • Tốt nhất nên sử dụng thêm gel bôi trơn chiết khấu để tránh mới nhất những cọ xát mạnh gây đau dương vật lừa đảo . Gel bôi trơn dịch vụ cũng giúp cho cuộc “yêu” nhẹ nhàng to , dễ dàng hơn.

  • Sau khi sử dụng xong nơi bán thì cần tiến hành vệ sinh sạch tiki sẽ địa chỉ , lau khô gần nhất xuất xứ để nơi khô thoáng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens

  • Nên nhận xét để sản phẩm ở nơi khô ráo nội địa , thoáng mát tránh nhiệt độ cao xách tay cũng như ở đâu uy tín những môi trường có nhiều vi khuẩn.

  • Bạn cần dùng gel bôi trơn trong mini quá trình sử dụng thông minh để tăng hưng phấn đăng ký cũng như giảm ma sát.

Tại sao nên mua âm đạo giả trong suốt Josens tại Đây bền ?

Âm đạo giả trong suốt Josens chỉ vận chuyển có thể mang tới hiệu quả tích cực nhất Pháp nếu như sản phẩm bạn sử dụng là hàng chính hãng nước ngoài . Tuy nhiên đổi trả , trên thị trường to hiện nay có Pháp rất nhiều hàng giả tham khảo , hàng nhái an toàn , hàng kém chất lượng.

 Giá sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens giá sỉ

Để mua bảo hành được sản phẩm chính hãng có nên chọn , đến shopee với Đây - chuỗi hệ thống phân phối chiết khấu các sản phẩm hỗ trợ tình dục ở đâu tốt . Đây cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng giá sỉ , giá cả phải chăng kiểm tra , giấy tờ đầy đủ lừa đảo , giao hàng nhanh chóng nhập hàng và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng mới về
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  nhập khẩu
-36%5
 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  cao cấp

-57%5
 Sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  chính hãng

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo