Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1994

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới thanh lý , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 đắt nhất được nhập khẩu từ Hoa Kỳ siêu thị . Bamboo Delay thông minh đã tận nơi được FDA cấp phép lưu hành chất lượng và xuất khẩu amazon . Website.vn ở đâu uy tín đã nhập khẩu trực tiếp về cung cấp phục vụ cho nhu cầu link web các anh hướng dẫn . Chai xịt kéo dài quan hệ lâu hơn Bamboo Delay giúp nam giới duy trì bản lĩnh đến cả giờ lấy hàng vẫn muốn nữa khuyến mãi . Chẳng mini những nam giới ưa chuộng Thái Lan mà nhiều chị em nhập hàng cũng săn tìm cho chồng nhập khẩu để tăng thời gian “chinh chiến”.

 Giá sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay dành cho miễn phí các quý ông đang gặp xách tay các vấn đề về xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết nổi tiếng của chai xịt Bamboo Delay:

Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay Last Longer

Mã sản phẩm: XTS12

Thể loại: Chai xịt chống xuất tinh sớm

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới nhận hàng , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

 Giá sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtThông tin nhận xét được ghi chi tiết phía sau vỏ hộp,

Công dụng kiểm tra của Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 siêu thị được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm Hòa Kỳ nên chất lượng là khỏi phải đắn đo suy nghĩ rẻ nhất . hướng dẫn Trên cùng một công dụng dược lý nhận xét thì dược phẩm ở đâu uy tín của Mỹ đã qua sử dụng vẫn có chất lượng tốt hơn đăng ký các sản phẩm tương tự từ nước khác.

Điều khác biệt ở Bamboo Delay là hàm lượng chất làm tê lidocain cao phụ kiện lên đến 14% nội địa và thẩm thấu nhanh nên không mất tham khảo quá lâu to để chờ đợi có tác dụng giá rẻ . Bạn thanh lý sẽ cảm nhận sự mát mẻ ngay lập tức an toàn và bạn nổi tiếng sẽ “húc” nàng như trâu cày cả tiếng đồng hồ danh sách . Tuy nhiên thanh lý , nó hàng Hiệu vẫn đảm bảo cho “thằng nhỏ” cứng như củi theo yêu cầu . Hãy ra cảnh báo cho vợ chuẩn bị sức lực Đức và uống nước đầy đủ trước khi lâm trận đại lý nhé vì nàng tiki sẽ phải “hao nước” khách hàng với bạn lắp đặt rất nhiều đấy!

Lidocain là chất làm tê có tác dụng gây tê ngoài da tức thì nhanh nhất . Nó không đi vào máu sản xuất mà chỉ ức chế tạm thời có nên mua các tế bào nhạy cảm trên dương vật làm cho não bộ ít nhận tín hiệu khoái cảm nhập hàng . Từ đó làm chậm khuyến mãi quá trình xuất tinh bảng giá và giúp cuộc yêu kéo dài hoàn hảo.

 Giá sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay giúp voucher các anh kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút.

Tại sao nên sử dụng chai xịt Bamboo Delay?

Đối thông minh với kho hàng các anh có thời gian “chiến đấu” dưới 3 phút là mini quá nhanh so sánh , điều này là nỗi khổ canh cánh địa chỉ mà nhiều anh đang gặp phải dịch vụ . Bamboo Delay giá bán lẻ sẽ giải quyết vấn đề mua sắm của giá bán lẻ các anh nhanh chóng nhận xét mà cực kỳ an toàn thông minh . Các anh hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bamboo Delay vì nó không tác dụng phụ xưởng , không kích ứng cho da giảm giá với hầu hết đối tượng.

Ưu điểm bình luận của chai xịt Bamboo Delay xách tay shop các anh giảm giá sẽ khỏi phải phân vân chính là giá thành quà tặng khá rẻ sử dụng . Có lẽ xuất xứ các anh thấy đến mấy trăm nghìn 1 lọ dễ dàng thì đã qua sử dụng quá cao sao gọi là rẻ nơi nào ? to Nếu nhìn kỹ giao hàng và tính toán 1 chút giá sỉ các anh ở đâu uy tín sẽ thấy giá nó chẳng an toàn những hợp lý thảo luận mà còn thanh toán quá rẻ facebook .

Một lọ Bamboo Delay nội địa có thể sử dụng tới 150 lần vận chuyển , nhận xét các anh lấy số tiền mua chia cho 150 xuất khẩu thì tính ra chỉ có chưa tới 5000đ/lần đổi trả . Chỉ chưa tới 5 ngàn/lần chơi còn rẻ hơn cả cái bao cao su mới nhất , Mỹ quá nổi tiếng xứng đáng đúng không nào?

Theo khuyến nghị khách hàng của nhà sản xuất có in rõ trên bao bì hàng nhái thì nam giới chỉ nên xịt 1 đến 3 lần cho mỗi lần ân ái Trung Quốc thì chai xịt xuất khẩu được trên 100 lần ra trận quả thật tuyệt vời ở đâu tốt với giá trị shop của nó.

 Giá sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay có dung tích 12ml dạng xịt phun sương nên sử dụng tổng hợp được có nên chọn rất nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay

Vệ sinh dương vật sạch ăn trộm sẽ thanh lý và lau khô.

Làm cương cứng dương vật tối đa.

Lắc chai xịt vài lần xuất khẩu . Xịt 1 – 3 phát lên đầu mới nhất và thân dương vật phụ kiện sau đó dùng đầu ngón tay thoa đều dung dịch lên khắp dương vật giá rẻ .

Chờ trong 3 phút rửa lại dương vật bằng nước sạch là có thể bắt đầu quan hệ bỏ sỉ . Vì sao bạn phải rửa lại dương vật sau khi xịt nước ngoài ? Vì đẹp nếu dung dịch này dính vào thành âm đạo cao cấp cũng nơi nào sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác cho bạn tình khiến cô ấy khó lên đỉnh hơn.

 Giá sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhất

Lưu ý:

– Chỉ dùng 1 lần trong ngày rẻ nhất . Giữa 2 lần dùng phải cách nhau ít nhất 24h.

– Không xịt lên vết thương hở lừa đảo . Không quà tặng để dính vào mắt trung tâm , không nuốt Đài Loan , không nếm.

– Không sử dụng cho người mẫn cảm nhận xét với lidocain.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 ở đâu chất lượng uy tín?

Quý khách nên mua chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 tại Website.vn an toàn để bình luận được đảm bảo chính hãng tốt nhất ăn trộm . Chúng tôi cam kết bán đúng hàng chính hãng thế giới , an toàn Úc , bình luận xứng đáng nước ngoài với niềm tin nhận xét của quý khách trung tâm đã lựa chọn shop chúng tôi quà tặng . Hãy gọi cho shopkiss sửa chữa để sửa chữa được tư vấn kỹ hơn về cách đặt hàng có nên chọn , sử dụng cũng như cách dùng chi tiết nhất.

 Giá sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 facebook được Website nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ.

Zalo – Viber: 0938411000 facebook nếu có thắc mắc tự động các bạn mini có thể liên hệ xưởng để giao hàng được tư vấn.

Hàng voucher được giao kín đáo sản xuất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn kiểm tra , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo