Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1472

Danh mục: Dương vật giả 2 đầu

500.000₫ 781.000₫Khuyến mãi: -36%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong.
  • Thể loại: Sextoy đồng tính, đồ chơi cho les.
  • Kích thước: 33cm X 8,4cm X 3cm X 1.7cm.
  • Chứng năng rung: Không có.
  • Chất liệu: Silicone + TPE cao cấp (chống thấm).
  • Chống nước: 100% không thấm nước.
  • Thương hiệu: Baile sex toys.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong

Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong là một trong nhập khẩu những dòng sextoy siêu hot bỏ sỉ của thương hiệu đồ chơi người lớn nổi tiếng thế giới Baile tiết kiệm . Dương vật Double Dong dẫn đầu xu hướng thị trường về chủng loại sextoy giá rẻ dành cho les lắp đặt . Dương vật 2 đầu có chiều dài lừa đảo tương đối khoảng 30cm dịch vụ , phù hợp cho hai bạn đồng tính nữ thủ dâm cùng lúc.

 Cửa hàng bán Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ mới nhất

Siêu phẩm nhập khẩu được làm từ chất liệu silicone + TPE cao cấp link web , dẻo dai Lazada và dễ dàng uốn cong chiết khấu . Đây là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho facebook các cặp đôi đồng tính nữ muốn thử nghiệm cảm giác làm tình như một cặp nam nữ thật sự rẻ nhất . sử dụng Bên cạnh đó trung tâm , người dùng còn đại lý có thể kích thích âm đạo cao cấp và lỗ hậu môn cùng lúc quà tặng và tận hưởng cực khoái tê điếng người.

Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong có chiều dài lý tưởng thương hiệu , đủ Pháp để chị em thụt sâu vào trong âm đạo Nhật Bản , tận hưởng tốt nhất những phút giây sung sướng tuyệt vời theo từng nhịp thụt.

 Cửa hàng bán Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ mới nhất

Ưu điểm qua app của dương vật giả 2 đầu Double Dong

– Chất liệu mềm mịn hướng dẫn , mang đến cảm giác chân thật.

– 2 đầu dương vật có kích thước khác nhau cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

– Độ đàn hồi Pháp và uốn dẻo tốt.

– Thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

– Nhiều gân nổi xung quanh thân có nên mua , tăng khoái cảm.

– Chống thấm nước địa chỉ rất tốt.

– Giá cả hợp lý hàng Hiệu , phù hợp voucher với khách hàng có thu nhập vừa phải.

 Cửa hàng bán Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ mới nhất

Chức năng tham khảo của dương vật giả 2 đầu silicon trong suốt Double Dong DC79A

Dương vật 2 đầu Double Dong DC79A sở hữu cho mình vô số đường gân nằm xung quanh đầu khấc Hàn Quốc . nhập khẩu Những đường gân nằm ngang này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc trong việc ma sát vào thành âm đạo tiết kiệm , liên tục kích thích vào điểm G trong tự động quá trình sử dụng.

Mỗi bạn les đắt nhất sẽ chọn 1 đầu dương vật so sánh sau đó có nên mua thì chia ra một người trên thảo luận và một người dưới theo tự thế quan hệ truyền thống vận chuyển . Sau đó bạn nữ ở trên giá sỉ sẽ bắt đầu nhấp thụt ra vào liên tục như cách làm tình nhập hàng của nam giới qua app . Từ cả hai siêu thị sẽ Pháp những cơn cực khoái dồn dập như thác đổ đặt hàng . Nhờ vậy giúp mới nhất các nàng chủ động hơn trong ăn trộm quá trình quan hệ lừa đảo có thể luân phiên thay đổi tư thế mới nhất và vị trí cho nhau mini để không bị mất sức.

 Cửa hàng bán Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ mới nhất

Ngoài ra gần nhất , người dùng còn thể kích thích lỗ âm đạo địa chỉ và hậu môn cùng lúc hướng dẫn để tận hưởng sự sung sướng trọn vẹn nhất đẹp . Với chất liệu mềm mịn sản xuất và độ đàn hồi tốt giá rẻ của mình đăng ký , dương vật 2 đầu Double Dong giá rẻ có thể chạm đến Pháp những ngóc ngách sâu tối nhất trong “cô bé” ăn trộm và “lỗ nhị” to . Kích thích đánh giá những mô nhạy cảm mới nhất và khiến bạn phải gào thét trong sự thỏa mãn mới nhất tuyệt đối.

2 đầu dương vật có kích thước khác nhau phụ kiện , giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn trong quá trình thủ dâm quà tặng hoặc làm tình Mỹ . Có thể nói ở đâu uy tín , vận chuyển với đăng ký những ưu điểm tuyệt vời hàng Hiệu của mình Mỹ , sản phẩm giá rẻ sẽ làm cho khuyến mãi những ai khó chịu nhất bỏ sỉ cũng phải hài lòng khi sử dụng tại nhà . Bạn giá rẻ sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng thảo luận với quyết định mua hàng nhập hàng của mình vệ sinh . xưởng Chắc chắn là sửa chữa như vậy.

Ngoài ra đại lý , chất liệu shop của dương vật giả 2 đầu này vừa bên vừa an toàn đối voucher với sức khỏe xách tay . Bạn nơi bán có thể sử dụng sản phẩm này đề quan hệ bên trong bồn tắm nơi bán hoặc dưới vòi sen như sản xuất các cặp đôi nam nữ khác hàng nhái . Vì vậy món đồ chơi DC79A này đang hướng dẫn được Úc rất nhiều cặp les săn lùng vì tính tiện lợi giá rẻ của nó.

 Cửa hàng bán Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ mới nhất

Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong giúp hàng giả các nàng chủ động hơn trong xưởng quá trình quan hệ đẹp . Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong chị em có có nên mua được nguồn cảm hứng vô tận khi thủ dâm cùng lúc âm đạo dịch vụ và lỗ nhị giá bán , dễ dàng đạt cực khoái nhận hàng , lên đỉnh nhiều lần.

Cách sử dụng dương vật 2 đầu Double Dong

Khử trùng sản phẩm trước mới nhất và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm.

Trong cung cấp quá trình sử dụng hướng dẫn , nên kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su bình luận để có phản hồi được khoái cảm tốt nhất chợ , tránh đau rát bên trong âm đạo phân phối và dễ dàng vệ sinh.

Bảo quản nơi sạch lắp đặt sẽ nhận xét , thoáng mát Trung Quốc và dưới 30 độ C.

Tránh nơi bán để dương vật giả silicon tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong ở đâu tốt?

Chúng tôi là một trong Úc những sexshop hàng đầu tại Việt Nam cung cấp . Sở hữu cho mình chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc nên công ty tư vấn sẽ dễ dàng trong hơn việc bảo hành đổi trả sản phẩm.

Hãy gọi ngay vào số tổng đài chăm sóc khách hàng 0938411000 Lazada để đại lý được tư vấn về sextoy dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong DC79A một cách chi tiết dịch vụ và cụ thể nhất cửa hàng . thảo luận Nếu ngại hãy truy cập vào website Website.vn tổng hợp để mua hàng online nhập hàng đã qua sử dụng được hỗ trợ phí ship cùng quà tặng đi kèm.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nhanh nhất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo