Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1509

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.466.000₫Khuyến mãi: -25%
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt Mỹ được nhiều khoái cảm thống kê và dễ lên đỉnh hơn nơi bán . Ngoài ra to , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE shop , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động nhập hàng , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo Nhật Bản và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho nhập khẩu các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý phụ kiện .

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 mới nhất với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng thanh lý , cùng tại nhà với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn phản hồi sẽ mang lại cho chất lượng các quý ông giá rẻ những giây phút thủ dâm sung sướng nhập khẩu và thỏa mãn nhất.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng mới nhất bỏ sỉ được tích hợp thêm chân đế gắn tường cung cấp để anh em giá sỉ có thể gắn lên kho hàng bất cứ mặt phẳng nào ăn trộm và tự xử ở miễn phí mọi tư thế mới lạ.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi nơi bán , thời gian sử dụng lâu.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam nhận hàng được nhiều nam giới ưa chuộng.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành nhận xét rất êm ái lắp đặt với 6 tần số rung thụt khác nhau tổng hợp , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm hướng dẫn của người sử dụng.

Công dụng kiểm tra và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân ở đâu uy tín được làm từ gần nhất những chất liệu vô cùng cao cấp giá bán . Với vỏ ngoài siêu thị được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm thanh toán . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao hướng dẫn và chịu đặt hàng được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài nhập hàng . Còn phần lõi địa chỉ thì địa chỉ được cấu thành từ chất liệu TPE đặt mua , đây là một loại nhựa nhiệt mua sắm rất mềm mại đăng ký và dẻo dai.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

chiết khấu Khi thủ dâm phần lõi này thế giới sẽ ôm sát lấy dương vật dễ dàng nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên có nên mua rất an toàn cho người sử dụng.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 nội địa được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế sử dụng thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng tư vấn khá mới lạ hàng nhái , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào hướng dẫn . Vì máy nhận xét được cấu tạo phần tay cầm dài ở đâu uy tín , nằm ngang tại nhà với phần lõi thủ dâm giá rẻ , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm thảo luận . Phần đáy nhận xét của tay cầm còn đổi trả có thể gắn thêm đế gắn tường vào đã qua sử dụng , chợ để anh em Hàn Quốc có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào lấy hàng và thủ dâm so sánh được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm chợ đặc biệt qua app của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là giá bán lẻ được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi bảo hành . Động cơ xoay này theo yêu cầu sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp chất lượng của âm đạo tạo sự massage lên dương vật tại nhà . Kết hợp tổng hợp với lõi mềm mại nhập khẩu , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn shopee sẽ mang đến cho Thái Lan các anh đã qua sử dụng những khoái cảm vô cùng thăng hoa chính hãng mà khi thủ dâm bằng tay shopee các anh theo yêu cầu sẽ không bao giờ có Thái Lan được.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 đắt nhất được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra giao hàng thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật danh sách . so sánh Những anh chàng nào chưa hài lòng vận chuyển với thời lượng “yêu” hàng giả với bạn tình hàng nhái thì trước khi ân ái nhập khẩu có thể dùng máy giao hàng để thủ dâm trước cho quen nội địa với cảm giác kích thích Trung Quốc . Đảm bảo đặt hàng sau đó bạn lắp đặt sẽ ân ái lừa đảo được lâu hơn kiểm tra , mua sắm có thể thỏa mãn chính hãng được nhu cầu tham khảo của bạn tình.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng hàng nhái , vệ sinh đấu giá và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi đổi trả của máy thủ dâm trước dịch vụ và sau khi sử dụng bằng nước amazon và xà phòng dịu nhẹ phản hồi . Đối nước ngoài với phần tay cầm Hàn Quốc thì địa chỉ có thể dùng khăn ướt giá rẻ để lau sạch.

Bạn báo giá cũng nên vệ sinh sạch bình luận sẽ dương vật nội địa của mình trước khi thủ dâm đăng ký , mới nhất sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật nơi bán và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh amazon được sạch nhập khẩu sẽ nhận xét và tránh vấy bẩn xung quanh khuyến mãi thì bạn Lazada có thể đeo thêm bao cao su.

mới nhất Khi dương vật dịch vụ đã cương cứng vệ sinh thì bạn nhập khẩu sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm đặt hàng và đưa dương vật vào Hàn Quốc để thủ dâm.

 Phân phối Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá sỉ

xưởng Khi thủ dâm nơi bán nếu muốn gắn tường tại nhà để thay đổi tư thế khuyến mãi thì bạn bình luận có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa thông minh , lau thật khô phần lõi mini để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng mới nhất , kín đáo nhập hàng , sạch chợ sẽ mini , có nhiệt độ thấp tốt nhất . Không nên kho hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào bảng giá . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung Đức với người khác nhận xét để tránh lây nhiễm xuất xứ các bệnh qua đường tình dục miễn phí nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Shop bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng mới về
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  nhập khẩu
-36%5
 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  cao cấp

-57%5
 Sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  chính hãng

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo