Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2054

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây thế giới . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như nhận xét được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ giá rẻ . ở đâu tốt Nếu Top sử dụng facebook , dương vật đẹp sẽ trở nên căng cứng bảng giá , dục vọng trào dâng khuyến mãi , chỉ muốn “xả” ngay lập tức thống kê . Còn khi Bot hít vào báo giá , hậu môn nhận xét của “bé” Mỹ sẽ co giãn nhanh chóng giá rẻ , cùng tại nhà với cảm giác ham muốn mạnh mẽ đắt nhất , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh theo yêu cầu , kích thích hưng phấn khi quan hệ nhanh nhất , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn link web và cổ họng so sánh . Đồng thời giúp cho tư vấn quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát khách hàng và khi bú mút bằng họng tư vấn sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục tốt nhất . Đầu tiên giá rẻ , hít popper vào từng bên mũi tiki . Bằng cách giá rẻ , dùng một tay xách tay để bịt một bên mũi đã qua sử dụng và hít bằng bên mũi còn lại đẹp , làm tương tự thông minh với lỗ mũi còn lại thanh lý . báo giá Nếu bạn mới sử dụng đẹp , nên hít nhẹ thảo luận , từ từ giao hàng . Ngoài ra to , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn tổng hợp , bao cao su cung cấp để kích thích cực khoái đặt hàng và giảm ma sát Đức . Chú ý: Không nên sử dụng ăn trộm quá liều vì nhanh nhất sẽ thảo luận có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại tốt nhất những nơi khô ráo giá bán lẻ và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu so sánh hiện nay xuất xứ . đăng ký Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng ở đâu tốt thông minh được đã qua sử dụng các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho tham khảo những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh đặt mua , đủ cho bạn nếm trải đặt hàng được cảm giác kích thích mãnh liệt báo giá , máu “dâm” chảy râm ran trong người bền . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo nước ngoài để bạn “lâm trận” hăng say hơn hàng giả , phá bỏ thông minh mọi rào cản bền , cùng người ấy chinh phục bảo hành những cực khoái thăng hoa nhất nhập khẩu của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội mini của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương mới nhất khá dịu nhẹ ở đâu , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào có nên chọn . Ngoài ra tổng hợp , sản phẩm lắp đặt cũng khách hàng có thể làm giãn nở hậu môn địa chỉ rất tốt rẻ nhất , giúp đánh giá quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng mới nhất của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa miễn phí của mỗi người. tốt nhất Nếu ai thích nghi tốt đổi trả , Popper Jungle Juice Platium tốt nhất sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn khuyến mãi , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Shop bán Popper Jungle Juice Platinum 10ml có tốt không?

Trung Quốc Thêm vào đó mới nhất , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng Đức và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây chất lượng . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” thông minh để tận hưởng thống kê những phút giây mặn nồng gần nhất , phê pha chưa từng có phân phối . tổng hợp Bên cạnh đó địa chỉ , hiệu quả sau khi hít Pháp có thể kéo dài đại lý lên đến 10 phút đặt hàng , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục mới nhất .
  • Đầu tiên Úc , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi có nên chọn . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại thế giới . Tiến hành thao tác này đặt mua với cả hai bên mũi xuất xứ .
  • Cách 5 - 7 phút nhập hàng , bạn hàng Hiệu có thể lặp lại xách tay quá trình trên khi cảm nhận Đức được popper tại nhà đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa Trung Quốc của mỗi người) mới nhất . Chú ý: Không nên hít hàng Hiệu quá nhiều khi quan hệ tình dục xuất khẩu .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng chất lượng , đậy kín nắp tham khảo để hạn chế tình trạng bay hơi shopee .
  • Không nên sử dụng giá bán quá liều lượng ghi trong hướng dẫn ở đâu tốt .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại bảng giá những nơi khô ráo lừa đảo và thoáng mát đánh giá , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp nơi nào . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh Lazada hoặc ngăn mát tủ lạnh Úc .
  • Tránh xa tầm tay nhập hàng của trẻ em facebook .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe tư vấn của bạn lắp đặt . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại sử dụng những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% kho hàng , tổng hợp được kiểm định nghiêm ngặt online để bảo vệ tối đa sức khỏe nhập khẩu của người dùng.

Để an tâm siêu thị , bạn rẻ nhất có thể liên hệ trực tiếp có nên chọn với Đây mua hàng , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết giá bán của chúng tôi nội địa sẽ tư vấn tận tình đã qua sử dụng , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Shop bán Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  cao cấp
-31%5
 Nơi bán Popper English Royale 30ml  cao cấp

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Đại lý Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-40%5
 Bán Popper Locker Room Original 30ml  hàng xách tay

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Giá sỉ Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-13%5
 Địa chỉ bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  mới nhất
-54%5
 Cửa hàng bán Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  giá tốt
-23%5
 Kho sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  hàng mới về

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Cửa hàng bán Popper Pig Sweat 30ml  hàng xách tay

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo